Saturday, July 2, 2011

Bakit nga ba ako idle?

Kasi, madaming gumugulo sa isip ko...

Sinanay ako na pumasok ng ala-sais at umuwi ng alas-syete...

Wala na akong reklamo tungkol doon...

Pero napapansin ko na ang ibang tao e may kayang gawin na hindi ko kayang gawin...

Ano iyon?

Tamang time management.

May iba pa silang nagagawa liban sa kanilang buhay buhay.

Kasi super busy nila at super toxic, nakakagawa sila ng paraan para gawin ang iba pang mga bagay.

Nakakapag-taka. Ano bang meron sila na wala ako?

Nakakatawa din. Kaya nila, pero ako hindi.

Hindi ako maglalagay ng tips dito kung paano mag manage ng time.

Di ko nga magawa e.. Let alone teaching you guys...

Pero pag nagawa kong magbago, siguradong tuturo ko teknik ko sa inyo...

Naway maging magaling kayong master ng oras nyo...

Tipong kahit 6-7 ang pasok, madame pa rin nagagawa...

Mas ok yun di ba?

No comments:

Post a Comment