Thursday, April 14, 2011

Si Poison of the Old Man at si Rescue Cat

Habang Nakikipag Duel (Mga Ilang Araw pagkatapos ilabas ang Bagong Banlist) :

Quickdraw Nordic Dark Plant VS. Dark Cat Deck [Daw. Sabi nya, Trip Deck nya ito at never pang natalo. PANO MATATALO E ANG DUGAS]

Kuya: *May Mystic tomato sa field* Summon Summoner monk, Rescue Cat

Ako: Illegal yan kuya..

Kuya: Ah... Ganun ba... Nettles nalang [ang inonormal summon] (sa loob ko, NETTLES?)... Synchro Goyo Guardian...

Ako: Kuya Banned na yan...

Kuya: ISANG LISTAHAN LANG NAMAN BINABANGGIT MO E. HINDI RELIABLE PAG ISA LANG... DAPAT MAY IBA KANG PINAGBABASEHAN...

Ako: Kuya, sabi din ng iba...

Kuya: E lahat naman yun sinasabi lang din nila, at hinahango lang sa isang listahan, parang bibliya, isa lang yun, ano pang ibang pansuporta mo? Wala! Sabihin mo mang salita yun ng Diyos iisa lang yun. Ano diyos nila, isa lang kayang gawing libro? MALAKAS BA SYA kung ganun?

Ako: Di ba po Quality over Quantity? (sa loob: ang bible e collection of books di ba?)

Kuya: HINDI YUN TOTOO SA LAHAT NG ORAS. Mas maganda ang madaming maninipis na wire na pinagintertwine kesa sa isang malaki at matabang wire! Sa lasalle ka nag aaral di ba?

Ako: op*interupted* (sa loob, [Trial And Error] na...)

Kuya: YUN NAMAN PALA E, MATALINO KA... Alam mo yun di ba?

Ako: opo. (sa kaloob looban: Utang na loob kuya, tumira ka nalang)

Kuya: Dapat, ang citation, may suporta pa... Para kang loko loko kung halimbawa ang asawa mo e may picture na may kasamang ibang lalaki tapos iinfer mo na nanlalaki sya... Syempre kelangan mo ng mas maraming proweba... Gaya ng Sex Video!

Ako: (sa loob, what the... i-warning ko nalang kaya yung Goyo para tumahimik to, note Life points ko e 2050 nalang, nagsolemn nung 4100 LP)

Kuya: Isa pa! Alam mo yung media? Wag ka maniniwala dun... Kontrolado lang yun ng mga mayayaman at opinyon lang nila ang ipipilit sa kokote nyo...

Ako: Kuya... sige payag na ko ng Goyo, pero *flip solemn warning*

Kuya: ok, 50 ka nalang. activate, poison of the old man...

Ako: Sh*t.... (sa loob, AKALA KO AKO LANG GUMAGAMIT NUN)..

Apparently, dayo rin si kuya, at ang base nya daw ay sa novaliches. Hindi ko nakuha yung pangalan nya. Pero Dahil sya kanya namulat ang mata ko... Na Level 4 pala si Rescue Cat....


P.S.

Kung di nyo naiintindihan, try nyo mag google... Yugioh ang nilalaro ko...

No comments:

Post a Comment