Monday, November 22, 2010

Mga Harang...

Asawa ng tsuper: Tignan mo ang dameng tao...

Tsuper: Pasahero yang mga yan...

Ako (sa isip ko): Asan? Mga harang lang nakikita ko...

______________________________________

Ok, Kakarating ko lang ng bahay...

Ang normal na kalahating oras na byahe ko ay naging tatlong oras...

Ang dahilan?

ANG DAMENG HARANG SA DAAN...

Nasa gitna sila ng kalsada...

~~. Ok sana na maghintay e...

Kaso sana naman wag nila kalahatiin yung daanan ng mga sasakyan...

MAY HUMAN BARRICADE SA DAAN E...

hahaha ang lupet talaga ng herding...

...... Ipapaliwanag ko kung anong nangyayari


Walang masakyan -> magkukumpol mga tao -> may mapupuntang gitna ng daan -> human barricade -> traffic -> nastustuck yung mga dyip sa isang lugar (kasi traffic) -> Walang masakyan...

ISIPIN MO YUN.... mas lalo silang napeperwisyo sa ginagawa nila + nakakaperwisyo pa sila ng iba...

haha... Anlabo nga naman ng mundo oh oh... actually hindi mundo e... kundi yung mga HUMANS.... :)

Di ba? :)

No comments:

Post a Comment