Monday, August 15, 2011

Naisip dahil puyat

... Ako'y hamak na taga public school lamang.

wala akong talento, talino(ehem), sipag, o kagwapuhan....

pero mapapansin nyo naman na may pagkasinungaling ako. Joke.

Disregard nyo nalang yung "sinungaling" part.

basta...

pumasok ako sa isang pamantasang kilala dahil sa mga estudyate nitong mayayaman...

[So hulaan nyo nalang kung saan kung di nyo ko kilala... (UA&P, DLSU, ADMU, etc.... teka, lahat naman halos ng universities mamahalin ang tuition ha... IBABA ANG TUITION!!! Peace...)]

akala ko wala akong makakasundo sa kanila.

akala ko walang makakapansin sa kin...

-_- which is partly stupid when i think about it now.

Naalala ko lang na natuwa ako nung may isang taong di ko masyadong kaclose (galing sa ibang course) ang may alam ng pangalan ko, kahit never ko pa syang nakausap. -_-

Natatawa ako, ganun pala kababa social skill ko... nasisindak agad ako sa fact na taga dung school sila.

-_- oh well. ang natutunan ko sa buong stay ko sa univ na yun ay:

1) tao sila

2) tao din ako

3) tao interacts with tao

so... in short. kahit sino, kaya mong makausap. wag mong iisiping di mo sila kayang abutin.... :)


No comments:

Post a Comment