Sunday, September 5, 2010

Kung di ka nga naman minamalas...

Minsan ba may araw ka na tipong lahat ng di maganda nangyayari sayo?

May weird akong kwento:

__________________________

Isipin mo ikaw to,

May test ka bukas ng 8am...

Nagising ka ng 7:00, e di nagmamadali ka pero nung papasok ka sa banyo para maligo, inunahan ka ng kapatid mo.

Pag labas nya 7:30 na... Nagmamadali ka maligo, nawalan pa ng tubig.

Pag alis mo sa bahay 7:42 na...

Pag sakay mo sa dyip, tumigil pa sya ng pagkatagal tagal sa simbahan... mga 10 mins... pakiramdam mo lang pala matagal...

Tapos kung di ka naman minamalas, nasiraan pa yung sinakyan mo...

Pag lipat mo, nag abang uli yung sinakyan mo ng 10 mins...

Sumuko ka na... Di mo na iniisip kumuha ng test...

Nakatulog ka sa sasakyan,,, Pag dating mo sa school, 9:00 am na sa relo mo...

Malungkot ka... at sumilip ka sa room kung san ka dapat nag tetest... at napansin mong magulo sila sa loob...

Pumasok ka ng kwarto, at saktong dumating yung proctor ng exam... 8 am na daw kaya magsisimula na ang exam...

Tuwang tuwa ka, pero nung nakita mo yung test, gusto mo mag mura kasi di ka pala nakapag review at di mo naiintindihan yung test...

Nang hula ka...

Maaga ka natapos, kaya natulog ka...

Pag gising mo...

7:30 am na... Nanaginip ka lang pala kanina pa...

__________________________

P.S. This is partly true... :) Nanaginip akong ready na kong umalis ng bahay, pag tingin ko sa relo, nagulat ako, same time sa panaginip ko kung anong oras ako dapat lalabas ng bahay. Well, swerte ko di ako nalate.

1 comment:

Anonymous said...

hayzzz...buti panaginip lang yun...

Post a Comment