Saturday, September 11, 2010

Wiki

Pamilyar ba kayo sa Wikipedia? o kaya sa TV Tropes?

E sa Encyclopedia Dramatica?

Nagsusulputan ang mga samu't saring mga wiki ngayon.

Ano ba ang wiki?

Eto yung mga website that allows people to edit and/or put new information sa site.

Ibig sabihin, yung laman nun, kung sino lang yung gumawa.

But if you look into wikis, mas madali silang maintindihan.

Kayang kaya maintindihan ang mga wiki dahil kung baga sa pagkain, nanguya na sila.

Ang sarap magbasa pag naiintindihan mo di ba?

Kaya may mga taong naadik sa wiki.

Inaamin ko, naadik din ako sa wiki...

Sino bang hindi tatanggi sa information?

Naranasan ko nang mag stay up hanggang 5am, nagbabasa lang ako sa wikipedia...

At ang binabasa ko nung narealize ko na puyat na ko kakabasa sa wiki e "Dora the Explorer"...

Isipin nyo yun...

No comments:

Post a Comment